+ Nhà phố Bình Tân giá rẻ là trang cung cấp thông tin nhà chính chủ gởi bán - Nhà Bình Tân giá rẻ, nhà hẻm xe hơi Bình Tân, nhà mặt tiền Bình Tân - Uy tín, nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi - Liên hệ Nhà Phố Bình Tân Giá Rẻ => Điện thoại: 0907 63 7688 => Website: https://nhaphohochiminh.vn/

Có cần tậu nhà trước tuổi 30?

[tintuc]

Có một căn nhà riêng trước tuổi 30 là giấc mơ mà mọi người trẻ đều hướng tới, trong đó với tôi.

Ở tuổi 30, bằng hữu tôi đứa nào cũng đã sở hữu chồng con. Có người lấy chồng giàu, nên nhà, xe đã đủ cả. Có người tự tậu nhà bằng chính năng lực của mình. Nhưng cũng ko ít người mỗi lần gặp là than vãn “hết tiền”. Còn tôi, dù đã bước sang tuổi 32 vẫn “chăn đơn gối chiếc”, ko nhà, ko xe.

Việc mua nhà trước tuổi 30 là mục đích to nhất cuộc đời mà không bắt buộc ai cũng thực hiện được trừ khi được người thân, gia đình, nhà băng hỗ trợ hoặc những người xuất chúng, có mức lương “khủng”.

Bắt đầu ra trường đi làm cho ở tuổi 22, tôi cũng từng nghĩ phải kiếm thật đa dạng tiền và tiêu xài tùng tiệm để chọn một căn nhà cho riêng mình.

Nhưng sau 6 năm làm cho việc quần quật, ko cho phép mình ăn ngon, đề cập không có dòng váy yêu thích, không dám đi du lịch mang bạn, tôi lại nhận ra rằng sự phấn đấu ấy thật vô nghĩa.

Tôi đã tùng tiệm được 1 khoản kha hơi để có thể tậu 1 căn hộ tại Thủ đô Hà Nội mang hình thức trả góp. Tôi vui vì đã thực hiện được mục đích to của đời mình, nhưng quãng thời kì sau đó mới thực sự là “ác mộng”.

Với số tiền tằn tiện được 700 triệu đồng, tôi đánh liều chọn một căn hộ trị giá 1,7 tỉ đồng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trong đó, tôi vay nhà băng 1 tỉ trong vòng 10 năm. Hàng tháng tôi cần trả cả gốc và lãi cho ngân hàng hơn 18 triệu đồng.

Mức lương của tôi lúc đấy được khoảng 25 triệu đồng từ hai công việc: viên chức marketing tại một doanh nghiệp quảng cáo và viên chức lễ tân tại khách sạn. Như vậy chi phí sinh hoạt và hầu hết tất cả ăn tiêu hàng tháng gói gọn trong 7 triệu, bắt buộc tôi càng bắt buộc tùng tiệm bằng đa số cách 

Một ngày tôi chỉ ngủ 3-4 tiếng. Sáng đi làm tại siêu thị từ 8:00 đến 5:00 chiều, về nhà ngơi nghỉ đến 10:00 lại tiếp tục công việc lễ tân tại khách sạn cho tới tận 6h sáng ngày hôm sau. Cứ thế kéo dài suốt 1 năm, đến khoảng tháng 6/2019 vì quá mệt mỏi, tôi quyết định bán căn nhà và tất toán sở hữu ngân hàng.

Sau thất bại từ căn nhà thứ 1 trong đời, tôi nhận ra bản thân quá nôn nóng chọn nhà mà không hoạch định được bài toán tài chính và khả năng chi trả. Khi vay tôi cũng chỉ nhìn vào lãi suất ưu đãi ban sơ mà ko quan tâm tới lãi suất thả nổi sau ưu đãi. Vì thế, tôi bị “sa lầy” trong đống nợ

Hiện tại dù ko với nhà, ko với xe nhưng tôi sở hữu 1 khoản tiền tích lũy và 1 vài mảnh đất mà tôi góp vốn đầu tư cộng các bạn ở quê. Tôi nghĩ ko một mực chằm chằm vào suy nghĩ "phải với nhà trước năm 30 tuổi" mà nên độc lập tài chính trước đã. Có đa dạng tiền rồi thì muốn mấy căn nhà mà không được!

-----------------------------------------------------

Thông tin tuyển dụng:

-  Được học và cấp CHỨNG CHỈ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ từ Bộ Xây Dựng.

- Thời gian làm việc tự do.

- Nguồn nhà có sẳn 30.000 căn tại Tp.Hồ Chí Minh

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 MIỀN NAM.

- Địa chỉ: 58 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10.

- Trưởng phòng kinh doanh: Nguyễn Út

- Điện thoại/Zalo: 0907637688

- Website: https://congtytuan123tuyendung.vn

Hãy gọi trực tiếp số điện thoại trên hoặc điền mẫu đăng ký bên dưới.

CLICK VÀO ĐÂY ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

-----------------------------------------------------

Trân thành cảm ơn các bạn đã đọc thông tin.

Hãy chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo để giúp đở nhiều người có việc làm ổn định, có thu nhập cao

[/tintuc]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét